ลุ้นสุดๆ!บีร็อดยันหานักเตะใหม่แทนแครอท

ลุ้นสุดๆ!บีร็อดยันหานักเตะใหม่แทนแครอท-อาจมากกว่า1

เบรนแดน ร็อดเจอร์สผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลให้สัมภาษณ์หลังเกมเปิดบ้านเสมอกับฮาร์ทส์ แบบเสียวไส้ 1-1 ในศึกยูโรป้า ลีกเผยว่าตอนนี้เขาจะเดินหน้าเต็มสตรีมในการคว้านักเตะหน้าใหม่เข้ามาให้ได้ อีก 1 คนหลังจากปล่อยตัวแอนดี้ แคร์โรลล์หัวหอกแครอทให้กับเวสต์แฮมยืมตัวแคร์โรลล์ย้ายจากลิเวอร์พูลไปอยู่กับเวสต์แฮม ยูไนเต็ดด้วยสัญญายืมตัว พร้อมออพชั่นซื้อขาดที่ทาง “ขุนค้อน” อาจทำได้ หากประทับใจฝีเท้าของเขา โดยบีร็อดเผยว่าที่ต้องปล่อยแคร์โรลล์ออกนั้นเพราะนักเตะไม่ได้เป็นตัวจริง ในแผนการทำทีมของเขานั่นคือความเข้าใจระหว่างพวกเรานะ แอนดี้จะได้ไปที่นั่นและได้ลงเล่นแน่นอนว่าเขาจะไม่ได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอกับพวกเรา แต่การที่เขาไปเวสต์แฮมเขาจะได้รับสิ่งนั้นหสัวเป็นอย่างยิ่งว่าเรื่องนี้จะช่วยให้พวกเราสามารถบรรลุเป้าหมายในการนำนักเตะคนใหม่เข้าร่วมทีมได้ในวันพรุ่งนี้ผมจะพูดคุยกับเอียน อายร์ผู้อำนวยการสโมสร ซึ่งเขาทำหน้าที่ในการซื้อขายได้ยอดเยี่ยมสุดๆตลอดช่วงซัมเมอร์นักข่าวถามทางร็อดเจอร์สต่อไปว่ามีความเป็นไปได้มากแค่ไหน ที่จะมีนักเตะมากกว่า 1 คนย้ายเข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ก่อนตลาดซื้อขายปิดตัวลงหากเรื่องนี้เป็นไปได้นะ พวกเรามีเป้าหมายอยู่ในใจหลายคนแต่มันไม่ใช่ทางเลือกเสมอพวกเราต้องการความช่วยเหลือจากนักเตะ 1-2 คน ผมหวังว่าพวกเราจะสามารถจัดการได้ในวันพรุ่งนี้

sbobet ibcbet m8bet cmdbet บอลออนไลน์ กีฬาออนไลน์

บทความจาก footballinter

ป้ายกำกับ:, , , , , , , , , , , , , , ,

About sbobet159

sbobet

ใส่ความเห็น